Với sứ mệnh mang hương vị Nhật lan tỏa trên cả thế giới, Dashi Lab là thương hiệu gia vị được làm nên từ những thành phần thơm ngon, xuất xứ Nhật Bản.

Baker

Follow Us:
Đặt hàng và giao tận nơi 0931.858.944
Title Image

Blog

Home   Tin hoạt động của Dashi Lab    Dashi Lab ra mắt sản phẩm mới tại Hội chợ Việt Nam – Nhật Bản JVF 2021!
dashi lab jvf2021

Dashi Lab ra mắt sản phẩm mới tại Hội chợ Việt Nam – Nhật Bản JVF 2021!

Qua vài đợt bị hoãn do Covid thì Dashi Lab cũng được trở lại Hội chợ Việt Nam – Nhật Bản 2021 trong 2 ngày 17-18/04/2021 tại công viên 23/09. Lần này, không chỉ đem đến cho các bạn những món ăn ngon, Dashi Lab còn ra mắt nhiều sản phẩm mới giúp khách hàng có thể nấu món Nhật tại nhà thơm ngon và dễ dàng! 

Tại hội chợ lần này, Menu của Dashi Lab bao gồm 5 món ăn hấp dẫn:

🍗 Gà sốt Teriyaki cay
🥓 Ba chỉ heo sốt Kabayaki
🍥 Lẩu ly Oden Udon
🥢 Mì Soba lạnh thịt gà
🥗 Salad kiểu Nhật

Đăc biệt, Dashi Lab cho ra mắt 5 sản phẩm mới đúng chuẩn hương vị Nhật Bản với 3 quy cách đóng gói (gói 80g, chai 320-340g, túi 1kg):

🌸 Nước Dùng Happo Dashi Nhật Bản cao cấp (vị đậm)
🌸 Nước Dùng Shira Dashi Nhật Bản cao cấp (vị thanh)
🌸 Nước Sốt Kabayaki Nhật Bản
🌸 Nước Sốt Sukiyaki Nhật Bản
🌸 Gia vị muối chua rau củ Asazuke Nhật Bản



Tự tay bác chuyên gia người Nhật đã nhóm lò, nướng than để mang đến cho mọi người những phần thịt ba chỉ thơm mùi than, đẫm sốt Kabayaki chuẩn Nhật.

Những phần gà mềm mọng, thấm sốt Teriyaki cay đem đến cho thực khách hương vị khó quên.

Nồi lẩu Oden đầy ụ với nước dùng ngọt thanh của Shira Dashi sẵn sàng để phục vụ đến đông đảo mọi người.

Ngoài ra, món mì Soba lạnh thịt gà với nước chấm Happo Dashi tuy mới lạ với người Việt nhưng cũng chính là best-seller đối với các vị khách Nhật.

Và gây thích thú ở hội chợ lần này chính là hai quầy kệ trưng đầy các chai và túi nước sốt đầy màu sắc cho những ai là fan món Nhật tự chế biến ở nhà. ❤️

Cả 2 ngày hội chợ, ngày nào cũng bán hết sạch các món ăn. Các món ăn được rất nhiều khách hàng tấm tắc khen ngon, và được ủng hộ mua sốt về để tự chế biến cho gia đình.

Gian hàng luôn tấp nập những vị khách dễ thương nhiệt tình ủng hộ Dashi Lab.

Có những bạn khách ủng hộ không chỉ một lần mà hai lần, không chỉ một ngày mà cả hai ngày, thích cả sản phẩm sốt lẫn món ngon của Dashi Lab.

Ngoài những sản phẩm xịn xò, món ăn hấp dẫn thì 2 nhận vật Sumo san và Maiko san được các bạn nhỏ yêu thương rất nhiều. Bạn nào cũng có những tấm ảnh xinh xắn với 2 nhân vật đáng yêu này.🥰

Vào những phút cuối diễn ra hội chợ, vì được mọi người nhiệt tình ủng hộ nên đã menu chính đã hoàn toàn bán hết. Tuy nhiên, khách mong muốn thưởng thức vẫn còn rất đông. Do đó, Dashi Lab đã nhanh chóng sáng tạo món mì Udon xào Oden sốt Kabayaki để phục vụ những vị khách đến muộn. Tuy chỉ là món mới vừa được tung ra vào phút cuối nhưng có vẻ mọi người càng nhiệt tình ủng hộ hơn và cũng hết sạch trong vòng 30 phút!!

Dashi Lab trân trọng cảm ơn tình cảm của khách hàng dành cho các món ăn và các sản phẩm sốt gia vị Nhật Bản của Dashi Lab. Hi vọng mọi người luôn dành tình cảm và tiếp tục ủng hộ Dashi Lab trong tương lai nhé!

Nếu cần tư vấn hoặc order sản phẩm nước dùng hoặc nước sốt, vui lòng liên hệ với Dashi Lab tại:

☎️ Hotline: 0931 858 944
💬 Inbox: m.me/dashilabvietnam
Website: dashilabvn.com
Shopee: shopee.vn/dashilab
Lazada: lazada.vn/shop/dashi-lab-gia-vi-nhat-ban-tu-chuyen-gia-nhat 
TiKi: tiki.vn/cua-hang/dashi-lab